Ugh Corny.

 

  • Roxy : Hello?
  • Filipino Guy : Hello, magandang hapon, busy ka? (Hello, Good afternoon, are you busy?)
  • Roxy : Hindi naman masyado, Bakit? Sino to? (Not really, Why? Who's this?)
  • Filipino Guy : Ah, gusto ko lang sana makipag-kaibigan (Oh, I just wanted to make friends)
  • Roxy : (Rolling eyes) Saan mo nakuha ang number ko? (Where did you get my number?)
  • Filipino Guy : Ah, Dial dial lang, Pede makipag-kaibigan? ( Just random dialing, can we be friends?)
  • Roxy : Sorry ha, hindi ako nakikipag-kaibigan sa mga nagddial dial lang. (Sorry, I don't make friends with people who does random dialing.)
  • Filipino Guy : Ah ganun, nakuha ko number mo sa mga kaibigan ko. (I see, I got your number from my friends)
  • Roxy : (Still rolling her eyes) Sinong "MGA" kaibigan mo yun? (From which friend then?)
  • Filipino Guy : Ah, nakalimutan ko na eh... (I forgot...)
  • Roxy : Sorry ha, kung nakalimutan mo, sorry Busy ako, nasa work kasi ako eh, Sorry. (Oh, Sorry if you forgot, I'm sorry, I'm busy, I'm at work.)
  • Filipino Guy : Bakit naman? Makikipagkaibigan lang eh. (Why? I just want to be friends with you)
  • Roxy : (Walang tigil ang pag-ikot ng mata) Sorry ha, busy talaga ako. Walang oras makipaglokohan, Hanap ka nalang ng ibang matatawagan. (Non-stop eyes rolling) (I'm sorry, I'm really busy, no time to fool around. find someone else.)

Im not a snob or anything but this guy really annoyed me today. This filp filipino guy who doesn't even have the balls to introduce himself properly.  I was thinking of entertaining the call at first, you know, just for fun, but I just got annoyed by the fact that he was using private number and not even telling me where the fuck did he get my number from. I mean, he's just ugh, CORNY.

20 comments:

Bloom said...

aaaaahahaahahha! wag na yung mga ganyan.. pacute yung mga ganyan eh! hahaha.. sumakit rin yung mata ko! umiikot din sila habang binabasa ko eh! ahahahah..

Roxy said...

@Bloom
Hay naker. Talaga ka! Bwiset. lolololol

ka bute said...

sungit. heheh. joke lang.

Anonymous said...

I rarely answer a private number, but one day a friend told me that she's been trying to contact me but I never answered it :))
I told her, that's why don't ever call me with private number without notification :-D.

Anonymous said...

ahaha.. for sure ang mga makukulit na ganyan di cute.wehehe...joke.

canky.is.me said...

grabe sobrang bored yung guy. nakakatawa hahaha.

Roxy said...

@Kabute
hehe hindi naman.. nakakainis kasi super pacute e :D

@Ori
Hey hey, I always answer private calls because sometimes it can be important but then, ever since this guy called, Im starting to have doubts. lol

@Lunes
oo 100% sure! hindi cute ang mga ganitong klase ng lalake

@Canky
oo siguro, pathetic noh? lol

Roland said...

hmmm... nakakatakot ka palang tawagan... shud give the guy a chance... to get to know him... anyway kung talaga busy u sa work, u cud just ask him to call back... that is my opinion.

ganda mu pala... hmmm, may karapatang kang mag-taray! hehehe.

Roxy said...

@Roland
Uy hindi naman ako nakakatakot tawagan :D Naasar lang ako sa mga banat ng lalakeng yaaaan :D nasa lugar naman pagtataray kew kase, kung nagpakilala sha ng maayos eh di hindi nya ako nainis. wahehe :P

dahil.. I thank you. wahehe

Anonymous said...

kunwari ka pa roxy kinilig ka ano? joke! dapat sinabihan mo na gusto mong umabot pa sa pasko?

Roxy said...

@Mang Badoy
hahaha mejo... anuberrr wahehe :P

Anonymous said...

meron talagang ganyan na mga tripper. hilig manloko. hehehe

Roxy said...

@Mhar
Sinabi mo pa! ako pa ang napagtripan! bwiset. hehe lol

Anonymous said...

sus parang ewan. hanggang diyan ba naman ganiyan pa rin. mis yu rox!

Roxy said...

Awwwts Princess! Ur back :) oo naman basta pinoy kahit saan walang pinipiling lugar. wahehe

FerBert said...

ang daming taong walang magawa sa buhay ngayon..

Roxy said...

@Fb
Talaga ka. :)

Anonymous said...

anong klaseng kumbersasyon yan? hehehhe!

Anonymous said...

LOLZ...another unidentified spesis...next time just hang up the phone call. *wink*

Anonymous said...

hahaha... so high school naman ito... meron pa palang gumagawa niyan ngayon...

Post a Comment

Read + Drop = Perfect combination, Don't be shy.