Cool Pinoy Blogs - Tagalog Post

Project Lafftrip Laffapalooza

Inimbitahan ako ni lunes na bumoto sa isang blog na may patimpalak (hehe tama ba?) - Ito ay Project lafftrip Laffapalooza (I-click ang link para sumali sa pagboto) Ayon kay Lunes, dapat iboto ang apat na binoto nya. So ang ginawa ko ay sinubaybayan ko ang tatlo at aking napagtanto na bagama't maraming entries sa palagay ko ay karapat dapat nga silang iboto. Mr. D - Sorry hindi kita maboto kasi di ako maka-access sa blog mo. :(

Unang pagboto ko ito so mejo hindi pa ako sanay sa mga terms :)


1.) KokeyMonster - Jusco po rudeh, walastek ah ah eto ang blog na talagang hindi ako pinatigil sa pagtawa! Seriously dude, saang lupalop ka nanggaling? Are you normal? Grabe ang mga terms bakit ganun banong bano ako kahit di ko maintindihan!? haha No. 1 ko ito. :D

2.) Chiksilog - Too good to be true. Yun lang. Wala akong maisip na term para sa blog ni Xienahgirl, Grabe ang takbo ng isip nya hindi ko mahabol. Isa rin sa mga kinababanuan ko netong past few days minsan yun iba kasi pag nagpost ng mahaba, tatamadin ka na, pero dito, grabe hindi ko namamalayan umaga na kakabasa. hehe ay nako sabihin nang exage. :P

3.) Mariano - Etong dude na ito. unbelievable. normally, pag sinabi mong loser ka. eh loser ka, puros kacornihan lang lumalabas sa bibig mo. Puros katangahan ang sinusulat mo, Pero bakit si mariano? Loser na corny pa, pero pag umarangkada na sa blog walang katumbas walastek din! Sana lahat ng loser kapareho nya para everybody happy. :P


4.) Mang BADoy - Haaay. Sana umabot. Isa rin ito sa mga hinahangaan kong blogs. Ito ay karapat dapt ding iboto! :D

Yun pang 5 ko.. ewan, wala nako maisip. hehe.

So eto na, tapos narin. at hindi ako titigil sa pagbabasa ng blog nila! dahil ako ay isang bano. At ang isang bano ay dapat magbasa ng mga nakakabanong blog. Keep it up people!

psst Lunes, lakas mo saakin noh? :P

Cheers

14 comments:

Eyebags said...

naku nahihiya ako saiyo..wehehe. parang demanding ako..pero maraming maraming salamat..pasensya na di ako masyadong nakakapagbloghop ngaun.kasi dami kong dapat aralin pa.salamat tlaga..

mwaaaaaaah!

tc!!

Mariano said...

Nakupo Ma'am Roxy, salamat po sa pagboto ninyo! Nakakaiyak ang description nyo saken! Ahuhu, salamat! :D

Hoy Lunes salamat sayo! Haha, ang lakas ng hatak mo parang 10000Horsepower na Vacuum cleaner! Salamat! Salamat sa inyong dalawa!

Anonymous said...

miss roxy
wow
:)

sobrang salamat
sa pagboto
para sa chiksilog
maraming salamat
sa magandang nasabi mo
:)

super thanks
:)




.xienahgirl

Roxy said...

@ Eyebags
Naku. Sus. Nahiya pa si bibi ger! ;P hehe Likes ko din naman eh they deserve the votes :) Pakain ka ng cake or ice cream! ;P

@ Mariano
hmp. Naiyak. shit ako din! KAKATAWA. eto nga't parang nakapagkit ang ngiti sa muka ko. Salamat din at napadaan ka sa walang kabuluhan na blog nato. :D Good luck!

@ XienahGirl
Hmm. You deserve what you get :) Bano ako sa blog mo at hindi naman nakakabano ang blog mo kung hindi rin dahil sayo. Number 2 ka na sa rank! Naku exited narin ako. ayan bano nanaman ako. hehe Lunes pag-butihan ang pangangampanya! yaan mo tulungan kita :P Kaso wala pa ako mashado kilala at kakaumpisa ko lang I will try my best :D

Anonymous said...

HUWAW! namber wan ako oh.. ayos! this is madness! No this is sparta! OMFG! I'm lost..

sa tanong kung normal aketch.. matagal ko na rin yang tinatanong sa mundo.. puro iling lang ang sagot.. so malamang di ako ab nga ako.. weeee

salamat sa pagboto sakin roxy! ang sexy ng name oh..

Roxy said...

@Ferbert

Yep! No. 1 :D Galing eh. Bano ako sa mga mura at kahalayan at.. kamanyakan. hmp. este sorry hindi ka nga pala manyak! alam ko, wag moko murahin ha :D hehe :P

Anu ba yun. Biglang nanlandi! uu sexy name nga, sana ako din sexy! :P naboto na kita di na kailangan ng bolahan :P wehhh Just kiddin :P Good luck dude! more more more! sulat pa! :D

Anonymous said...

salamat! salamat! habulin natin ang mga beteranong yan! hahaha! makagawa nga ng dummy accounts tapos lalagay ko sarili ko sa number wan.... para mahabol si inday! hahahh!!!

madaming salamat! =)

Darlyn said...

na add na kita sa blogroll ko salmat sa pagbisita...

happy Wednesday to you

Roxy said...

@Mang BADoy
waaah! Nice idea! :D Sige habul habul :P

@Darlyn
Thanks :D Balik ulit ako! ;P

Pedro said...

panalo tong mga ibinoto mo. hahaha, ayos tong si lunes. sana madagdagan pa. :D

Roxy said...

@Pedro
Weh. sana! :D aba oo nmn malakas ang hatak ni lunes ika nga ni Mariano parang 10000 Horsepower na vacuum cleaner! hehe LOL :D hintay ko nga ang pa-ice cream eh. hmm. :D

Anonymous said...

di ka nagkamali sa iyong mga binoto.
kasi sila rin ang bets ko,hahah!

dumaan lng umepal.

Roxy said...

@Churvah

Salamat at may gusto ring umepal dito?! LOL :D uu sana manalo sows nang hindi naman mapunta sa wala ang pinagpuyatan ko haha :D exage. pero di nga.. hehe :D

Anonymous said...

salamat nga pala sa pagboto sa aking blogboy, at sa pagmember sa mybloglog, at sa pagdalaw. ahuhu. thank you roxy

Post a Comment

Read + Drop = Perfect combination, Don't be shy.